Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Rạp hát tại gia của Sony bắt đầu có firmware 3D

Rạp hát tại gia của Sony bắt đầu có firmware 3D

Sony BDV-E970W là một trong hai mẫu rạp hát tại gia gọn nhẹ của Sony tại châu Á có khả năng tương thích với công nghệ hình ảnh 3 chiều.
> Sony bắt đầu phát hành TV 3D / Đầu Blu-ray 3D theo phong cách Monolithic
Sony BDV-E970W. Ảnh: Sony.
Sony BDV-E970W. Ảnh: Sony.
Sau màn ra mắt của các mẫu HDTV 3D đầu tiên, Sony tiếp tục trình làng các sản phẩm hỗ trợ công nghệ hình ảnh hiện đại này, đi kèm với việc nâng cấp phần mềm 3D cho một số sản phẩm giải trí tại gia sẵn có. Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Singapore, hãng điện tử của Nhật đã đưa ra thông báo về việc phát hành chính thức firmware (bản cập nhật phần mềm) hỗ trợ 3D cho một số mẫu rạp hát tại gia gọn nhẹ của hãng. BDV-E370 và BDV-E970W là hai mẫu Home-theater in Box duy nhất của Sony tại châu Á sẽ có khả năng nâng cấp thành hệ thống giải trí 3D tại gia.
Như vậy, BDV-E970W sẽ là mẫu HTiB duy nhất tại Việt Nam có khả năng nâng cấp lên 3D trong dịp này. Đây là mẫu hệ thống rạp hát Blu-ray gọn nhẹ tại gia mang phong cách thiết kế nguyên khối Monolithic của Sony, đi kèm với giá bán gần 19 triệu đồng, hỗ trợ âm thanh vòm 5.1 có công suất tổng lên tới 1.000 Watt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 4 loa cột, với 2 loa sau là các loa không dây công nghệ S-Air, hoạt động nhờ vào ampli tích hợp độ phân giải cao 32-bit.
Sony BDV-E370. Ảnh: Sony.
Sony BDV-E370. Ảnh: Sony.
Trong khi đó, hệ thống BDV-E370 (570 USD) lại chưa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được tích hợp các tính năng Bravia Internet Video, DLNA, và hỗ trợ Wi-Fi với thiết bị rời, cũng hỗ trợ âm thanh vòm 5.1 kênh , bao gồm 5 loa con và 1 loa siêu trầm hoạt động nhờ vào một ampli kỹ thuật số tích hợp với công suất 850 Watt.
Cả hai model hỗ trợ 3D của Sony đều sở hữu những tính năng giải trí phim ảnh cơ bản như khả năng giải mã Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio, tích hợp 1GB bộ nhớ dành cho tính năng BD-Live, đi kèm khả năng kết nối với iPod qua cáp USB. Một điểm đáng chú ý khác là hai model mới của Sony cùng tương thích với đĩa nhạc chất lượng cao SACD và đi kèm với ngõ xuất tín hiệu âm thanh analog, cổng quang kỹ thuật số và đường kỹ thuật số dạng đồng trục.
Tham khảo việc cập nhật firmware mới cho BDV-E970 tại đây.