Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Anh Khoa dự Đại hội Âm nhạc Quốc tế


Nam ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn lần đầu đại diện làng nhạc Việt Nam, giao lưu với bạn bè quốc tế bằng các ca khúc tự sáng tác tại sự kiện âm nhạc diễn ra ở Pattaya, Thái Lan từ ngày 18 đến 20/3.
Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Tôi có cơ hội tiếp xúc với các nền âm nhạc phát triển của quốc tế, cũng như giới thiệu nét đẹp văn hóa Việt. Nhất là tôi được thể hiện phần nào hơi thở của rock Việt”.
Theo Anh Khoa, đây cũng là dịp tốt để anh thử sức với những sáng tác mới nhất cùng ban nhạc của anh. Trong đó có bài Nào cùng bước – ca khúc chủ đề cho album sắp tới của Anh Khoa. Sau khi album ra mắt, anh còn có tour diễn qua các trường đại học tại các thành phố lớn.
Anh Khoa
 - Luôn cuồng nhiệt trên sân khấu
Anh Khoa - Luôn cuồng nhiệt trên sân khấu
Đại hội Âm nhạc Quốc tế Pattaya diễn ra thường niên, do Tổng cục Du lịch Thái Lan, phối hợp với công ty GMM Grammy Public và GMM Media Public tổ chức. Thông điệp của Đại hội là dùng tiếng nói chung của âm nhạc cùng hình ảnh trẻ trung, thân thiện để kết nối xứ sở Chùa Vàng với bạn bè thế giới.
Các bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn sẽ bắt đầu từ 18h mỗi ngày tại bốn sân khấu lớn Galaxy, Universal, Moon và Reggae Star ở Pattaya với nhiều gương mặt nghệ sĩ đến từ Nhật Bản (Johnny’s Junior), Hàn Quốc (Rain, Son Dam Bi), Philippines (Nina Girado), Singapore (Derrick Ho), Malaysia (Will Ng), Indonesia (Superkidz), Lào (Tik Princess)… cùng các đại diện của nước chủ nhà.
Theo VnExpress.net