Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Backstreet Boys (diễn ra vào đêm 24-3)

 - Trong khi khán giả đang săn từng tấm vé và háo hức chờ đợi đêm diễn chính thức của Backstreet Boys (diễn ra vào đêm 24-3) tại TP.HCM thì bên trong sân vận động Quân khu 7, một cuộc trình diễn công nghệ âm thanh đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại Việt Nam đang được âm thầm chuẩn bị.
This is us là tour diễn trên toàn thế giới của Backstreet Boys để quảng bá cho album mới cùng tên. Tour diễn đã đi qua 20 quốc gia châu Âu và 10 quốc gia châu Á với sự hoành tráng từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh, hình ảnh cho đến sự cuồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ. Tour diễn có nhiều đổi mới, đặc biệt Backstreet Boys sẽ thể hiện một đoạn phim nổi tiếng trong chương trình của mình.
Một trong những đòi hỏi khắt khe nhất về công nghệ trong chương trình của Backstreet Boys tại Việt Nam là hệ thống âm thanh. Hệ thống âm thanh Meyer Sound lừng danh thế giới được cung ứng độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty AlphMedia.vn đã được chọn để phục vụ trong đêm diễn lần này của Backstreet Boys.
Hệ thống cực đỉnh này được chuẩn bị để làm thỏa mãn 52.000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7 với chất lượng âm thanh hoàn hảo để phục vụ những màn biểu diễn đẳng cấp của một ban nhạc hàng đầu thế giới.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, công chúng sẽ được thưởng thức một hệ thống âm thanh với chất lượng vượt trội, vốn chuyên dùng trong các sự kiện quốc tế như các tour diễn của Michael Jackson, Madona, Britney Spears, lễ khai mạc World Cup, Euro Cup, Olympic Bắc Kinh, Victoria's Secret Fashion Show và đương nhiên cả trong các tour diễn của Backstreet Boys.
Sáng nay (22-3), hai thành viên đã có mặt tại TP.HCM là Nick Carter và Howie Dorough sẽ có chuyến tham quan địa đạo Củ Chi. Trong hôm nay và ngày mai, hai thành viên Brian và A.J sẽ có mặt tại TP.HCM. Nhóm cũng sẽ có buổi gặp gỡ với báo chí TP vào 9g sáng mai tại khách sạn Park Hyatt.
Toàn cảnh sân khấu của tour This is us trước giờ G
Toàn cảnh sân khấu của tour This is us trước giờ …
Hệ thống Milo được bố trí hai bên để tạo hiệu ứng âm thanh hoàn hảo
Hệ thống Milo được bố trí hai bên để …
Trong khi một số chi tiết âm thanh cũ phải che chắn kỹ ngoài trời thì hệ thống Meyer Sound hoàn toàn có thể tự bảo vệ và hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết
Trong khi một số chi tiết âm thanh cũ phải che chắn …
Q.N.