Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

CD32 & I32 - Bộ đôi mới của Primare sử dụng màn hình OLED


HFVN - Hãng âm thanh nổi tiếng của Thụy Điển - Primare vừa giới thiệu bộ đôi CD32 và âm li tích hợp I32. Đây chính là bản nâng cấp từ bộ đôi CD31 và I30 vốn đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Bộ đôi CD32 và I32 mới của Primare sử dụng màn hình hiển thị OLED
Tuy gọi là bản nâng cấp nhưng thật ra CD32 hầu như đã được thiết kế lại hoàn toàn từ linh kiện sử dụng, cơ, bộ nguồn, tầng output... nhằm hướng đến việc trình diễn âm thanh đỉnh cao. Đối với các audiophile, chắc chắn ai cũng sở hữu một bộ sưu tập CD đồ sộ, CD32 vẫn tiếp tục hỗ trợ định dạng lưu trữ này. Ngoài ra CD32 còn mang đến cơ hội thưởng thức các file nhạc chất lượng cao dưới định dạng MP3 hoặc WMA thông qua cổng kết nối USB hoặc file lưu trữ trên đĩa CD-R.

CD32 hỗ trợ kết nối USB là một xu hướng tất yếu
Mẫu âm li tích hợp mới I32 mang đến công suất 120W/kênh/8 ohm nhờ công nghệ độc quyền UFPD (Ultra Fast Power Device). I32 được thiết kế để mang đến công suất cao, nhiễu âm thấp và kiễm soát tốt hơn. Khả năng đáp ứng gần như tức thì của công nghệ UFPD mang đến âm thanh thật sự tự nhiên, sạch và dải đáp ứng cực rộng. Công nghệ này không sinh nhiệt quá mức trong quá trình hoạt động và đặc biệt chỉ tiêu thụ 0.2W ở chế độ chờ.
Một điểm đặc biệt khác của CD32 và I32 chính là màn hình hiển thị sử dụng công nghệ OLED (Organic light-emitting diode) và có thể tùy chỉnh thành bất cứ màu sắc nào cho phù hợp với nội thất miễn là màu sắc đó thuộc hệ màu RGB (Red Green Blue).
Thùy An - Hifivietnam