Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Dây tín hiệu cho bộ dàn Stereo


 
BLACK RHODIUM – MELODY
Giá  tham khảo: 52USD
Dài: 1m
Đây là dây có giá trị nhất trong nhóm nhưng trình diễn lại không hề kém cỏi chút nào. Tuy nhiên. âm thanh của nó chưa thực sự căng đầy như âm thanh của dây Chord Cobra 3.
CHORD COMPANY – COBRA 3
Giá  tham khảo: 90USD
Dài: 1m
HFVN-Dây Cobra 3 là đối tác tốt của dây loa Chord Carnival Silver. Âm thanh cân bằng và giàu nhạc tính, chi tiết tốt. Lúc đầu, tiếng có thể hơi sáng, nhưng sau một thời gian chạy rà, âm thanh sẽ trở nên mềm mại hơn.

KIMBER KABLE TIMBRE
Giá tham khảo: 90USD
Dài: 1m
Nhìn Timbre, người ta dễ nghĩ nó là dây rẻ tiền. Nhưng bạn chớ nhầm, âm thanh của nó rất quan trọng, khoẻ, biến hóa và giàu nhạc tính. Dy Timbre không hợp với các thiết bị nghe có âm sắc thiên sáng.

QED QUNEX – SILVER SPIRAL
Giá  tham khảo: 135USD
Dài: 1m
Silver Spiral xử lý âm thanh rất cân bằng với không gian hợp lý, độ phân giải cao và tiếng bass chắc gọn. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất là thiếu độ động (sự mạnh mẽ) so với các dây tốt nhất trong nhóm.

AUDIOQUEST – DIAMONDBACK
Giá  tham khảo: 142USD
Dài: 1m
Dây được thiết kế khá đẹp, nhìn rất bắt mắt. âm thanh nghe ấm, đặc trưng của dịng AudioQuest, nhưng trường âm hơi hẹp và độ động còn thua dây QED nên đã bị hạ mất hai sao.

WIREWORLD – OASIA 5
Giá  tham khảo: 150USD
Dài: 1m
Xét về tính không gian âm thanh và độ động, dây Wireworld Oasia 5 có khá hơn dây AudioQuest, song âm thanh vẫn thiếu chi tiết. Với mức giá 150USD, bạn có nhiều cơ hội chọn những sợi dây tốt hơn.

VAN DEN HUL – INTEGRATION
Giá  tham khảo: 210USD
Dài: 0,8m
Những ai thích chất âm mềm như lụa nên nghe thử sản phẩm của Van den Hul. Dy Integration thể hiện rất đặc trưng này với tiếng treble ngọt, tiếng bass lớn mà vẫn êm. Tuy nhiên, giá cao là hạn chế của sợi dây này.

ECOSSE – THE SUMPHONY
Giá tham khảo: 365USD
Dài: 1m
The Symphony là dây đắt nhất trong nhóm, và cũng có lối trình diễn đặc biệt nhất. Âm thanh của The Symphony có thể nói là khá hoàn hảo, song nếu nhà sản xuất có thể giảm giá khoảng 15%, thì dy sẽ được đánh giá Năm sao.