Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Britney Spears ngồi trong nhà vệ sinh công cộng


Công chúa nhạc pop phải ngồi trong nhà vệ sinh công cộng và 2 chiếc xe contaniner sẽ tung nó lên trời.
Chưa lần nào lượng khán giả của show truyền hình Jimmy Kimmel Live lại đông đến thế! Và khán giả tin rằng chính việc công chúa nhạc pop sẵn sàng đối mặt với những thử thách kỳ quặc, có một không hai của chương trình đã dẫn tới thay đổi kỳ diệu này.
Thử thách của Britney Spears đúng là chuyện độc nhất vô nhị trong lịch sử của chương trình truyền hình này. Cô phải ngồi trong một nhà vệ sinh công cộng và được tung lên trời cao bởi 2 chiếc xe container. Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, Jimmy đã cảnh báo cô về những "chất thải tồn kho" trong nhà vệ sinh. Chắc chắn chúng chẳng chịu "ngồi yên" khi nhà vệ sinh công cộng này lao thẳng lên trời xanh.
Britney Spears khá tự tin: "Tôi không hề sợ!" Thậm chí cả trước câu hỏi về độ cao, cô vẫn rất cứng cỏi: "Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả!" Tuy nhiên, khi hai chiếc container lấy đà và đẩy nhà vệ sinh công cộng lên cao, Brit đã la lên thất thanh: "Chúa ơi..."
"Lãnh trọn" số chất thải và nước trong bồn cầu bắn ra, nhưng cô nàng đã dũng cảm hoàn thành thử thách của mình. Ngần đó cũng đủ để các fan của công chúa nhạc pop mãn nguyện về sự dũng cảm của thần tượng còn người xem chương trình Jimmy Kimmel Live thì được một phen mãn nhãn và vô cùng thích thú.
Britney Spears đối đầu với thử thách của Jimmy Kimmel
Cô cũng cùng MC lắm chiêu này rủ nhau đi xăm
GIA AN
Theo Bưu điện Việt Nam