Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

DSP Power that Rivals Advanced Digital Mixers


Lập trình, cơ Networkable trộn cho một dãy các ứng dụng xử lý âm thanh
Các đơn vị networkable DSP cung cấp một loạt các khả năng xử lý tín hiệu, lập trình thông qua một giao diện đồ họa toàn diện.
    Với sức mạnh vô song của DSP DME64N Yamaha và DME24N trộn kỹ thuật số Công cụ cung cấp các giải pháp tùy chỉnh hệ thống âm thanh cho một loạt các ứng dụng. Các động cơ này trộn đa năng cung cấp một mảng ấn tượng của các thành phần DSP có thể được kết hợp và lập trình để đáp ứng chính xác chỉ là về bất kỳ yêu cầu về âm thanh - thậm chí trong các hệ thống rất phức tạp. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, rộng lượng DSP điện, mở rộng khả năng mở rộng, và khả năng mạng - tất cả được hỗ trợ bởi một giao diện trực quan - cung cấp chưa từng có tự do và hiệu quả cho thiết kế hệ thống âm thanh cho việc cài đặt và âm thanh sống.

    Tính năng

    DSP Power rằng đối thủ Advanced Digital Mixers

    Các DME64N và DME24N sử dụng ban đầu của Yamaha DSP6 và DSP7 LSIs chế tín hiệu cho sức mạnh phi thường xử lý âm thanh và chất lượng. DME64N cung cấp sức mạnh xử lý mà là trên một mệnh với kỹ thuật số của Yamaha DM1000 Mixing Console, và DME nhỏ hơn ...

    DSP Power rằng đối thủ Advanced Digital Mixers

    Các DME64N và DME24N sử dụng ban đầu của Yamaha DSP6 và DSP7 LSIs chế tín hiệu cho sức mạnh phi thường xử lý âm thanh và chất lượng. DME64N cung cấp sức mạnh xử lý mà là trên một mệnh với kỹ thuật số của Yamaha DM1000 Mixing Console, và các DME24N nhỏ hơn có khoảng một nửa khả năng xử lý trong khi cung cấp sẵn trong analog I / O cho đơn giản, các hệ thống nhỏ gọn hơn. Trong trường hợp này bạn có được một số lượng đáng kể khả năng xử lý cho phép hệ thống phức tạp được xây dựng xung quanh một đơn vị duy nhất và tốt DME điều chỉnh cho hiệu suất tối ưu trong phòng hòa nhạc, hội trường đa năng, không gian sự kiện, tổ chức, và một loạt các ứng dụng khác . Rất nhiều năng lượng DSP cũng có nghĩa là cấu hình cao cấp mà trước đây đòi hỏi nhiều đơn vị phần cứng có thể chạy thoải mái trên chỉ là một trong DME64N hoặc DME24N. Tất cả điều này chuyển thành thời gian đáng kể, năng lượng, và tiết kiệm chi phí cho việc thiết kế, lắp đặt, và hoạt động của hệ thống dựa trên DME.

    24-bit 96-kHz Chế biến và Circuitry Thiết kế cho âm thanh cao cấp

    Không có gì bí mật mà Yamaha kỹ thuật số trộn bàn giao tiếp được ưa chuộng bởi các chuyên gia hàng đầu cho âm thanh sống và các ứng dụng ghi âm studio. Yamaha DME trộn động cơ lợi ích từ mép cắt cùng một công nghệ âm thanh và chú ý đến các chi tiết tạo nên một sự khác biệt thực sự trong âm thanh và hiệu suất. Cả hai DME64N và DME24N cung cấp chính xác và trung thực không lầm lổi sinh sản với bit-điều chỉnh tối ưu-24, 96-kHz chế biến kỹ thuật số, và DME24N cũng có tính năng hiệu suất cao tương tự mà các bộ khuếch đại đầu bằng những âm thanh và chất lượng của các mặt hàng tại dòng đầu trộn bàn giao tiếp.

    Lưu ý: Cấu hình được tạo ra cho hoạt động 48-kHz sẽ yêu cầu một nửa sức mạnh xử lý các cấu hình được tạo ra cho 96-kHz hoạt động.

    Đặc biệt I / O linh hoạt và Khả năng mở rộng - Cascade lên đến 8 đơn vị DME64N cho 512 và 512 đầu vào đầu ra

    DME64N có bốn khe cắm mở rộng của bảng điều khiển phía sau bị cho Mini-YGDAI I / thẻ O, và DME24N có một khe cắm mở rộng. Mỗi khe cắm hỗ trợ lên đến 8 đầu vào tương tự hoặc kết quả đầu ra khi trang bị với độ chính xác A / D hoặc D / A thẻ, hoặc lên đến 16 kênh kỹ thuật số I / O trong AES / EBU, ADAT, hoặc TASCAM định dạng. Với nó là bốn khe cắm mở rộng các DME64N có thể hỗ trợ lên đến 64 kênh I / O, trong khi DME24N có một khe cắm duy nhất cộng với 8 kênh có sẵn trong analog I / O cho tổng số 24 kênh. Đối với hệ thống còn lớn hơn lên đến tám đơn vị DME64N có thể được cascaded để cung cấp một đầu vào lớn kỹ thuật số 512 và 512 đầu ra kỹ thuật số, hoặc 128 đầu vào tương tự và 128 đầu ra tương tự.

    Điều khiển Tích hợp với các kỹ thuật số PM5D Mixing Console

    Chọn DME64N và DME24N thông số có thể được trực tiếp điều khiển từ Bảng điều khiển kỹ thuật số PM5D trộn cho hoạt động thông suốt, hiệu quả. Khả năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp các đơn vị DME có vị trí cách xa vị trí nghe tối ưu, cho phép các thông số được điều chỉnh mà không cần phải rời khỏi vị trí giao diện điều khiển chính.

    Tám Analog đầu vào và đầu ra trên các DME24N

    DME24N cung cấp tám đầu vào được xây dựng trong analog và đầu ra thông qua Euroblock thiết bị đầu cuối trên bảng điều khiển phía sau. Các đầu vào và đầu ra tương tự tính năng chính xác 24-bit, 96-kHz A / D và D / A, mang lại hiệu suất âm thanh đầu lớp.

    CobraNet ™ kết nối với các tùy chọn MY16-CII Card

    Sử dụng các DME64N hoặc DME24N trong một CobraNet tiên tiến "âm thanh số mạng đơn giản bằng cách cắm một MY16-CII CobraNet ™ thẻ vào khe cắm mở rộng. Điều này làm cho các đơn vị DME tương thích với các sản phẩm khác CobraNet ™ tuân thủ như trung tâm mạng NHB32-C và cầu , và các bộ khuếch đại ACU16-C điều khiển. Các DME64N có thể hỗ trợ tới hai card MY16-CII. Các DME24N có thể chứa được một thẻ MY16-CII duy nhất.

    Ethernet Control

    Một mạng lưới lên đến 16 DME64N, DME24N và thông minh Control Panel ICP1 đơn vị có thể được kết nối với nhau thông qua kết nối RJ45 và loại CAT5 Ethernet 100Base-T cáp. Ethernet kết nối làm cho nó có thể thiết lập một mạng lưới kiểm soát một cách nhanh chóng và dễ dàng, và với chi phí tối thiểu.

    GPI, RS232C/RS422, USB, và giao diện MIDI

    Cả hai DME64N và DME24N đưa ra một lựa chọn toàn diện của giao diện điều khiển để sử dụng với nhiều loại thiết bị.DME64N có 16 GPI đầu vào và đầu ra thiết bị đầu cuối trong khi DME24N có tám để tạo điều kiện giao tiếp với các thiết bị khác GPI được trang bị. RS232C/RS422 cổng kết nối trực tiếp cho phép các đơn vị điều khiển từ xa và các máy tính, cổng USB cho phép trực tiếp hookup với hầu hết máy tính hiện đại, và thiết bị đầu cuối MIDI có thể được sử dụng để đồng bộ hóa và điều khiển với các dụng cụ âm nhạc, sequencers, và điều khiển ánh sáng.

    Màn hình LCD lớn với toàn Controls Panel

    Lớn, dễ đọc tấm màn hình LCD và lựa chọn một cách toàn diện của bảng điều khiển làm cho DME64N và DME24N dễ dàng hoạt động. Mặt trước, ngay cả bao gồm một jack cắm tai nghe và kiểm soát mức độ để theo dõi thuận tiện. DME24N Việc bổ sung cung cấp tín hiệu và đèn LED cho tám đỉnh đầu vào analog và đầu ra của nó.

    Chức năng cảnh và Tên trong 5 Ngôn ngữ

    Các DME64N và DME24N, cũng như các thông minh ICP1 Control Panel, có thể hiển thị cảnh và chức năng tên trong 5 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức, và Tây Ban Nha. Tất cả ba mô hình cung cấp một giao diện người dùng thân thiện cho hoạt động trơn tru bất kể trình độ của người sử dụng các kỹ năng hay kinh nghiệm.

    Thông tin phản hồi triệt (Version2)

    Các DME64N và DME24N Phiên bản 2 mô hình bao gồm một tin phản hồi mới triệt thành phần có thể lựa chọn chế độ lời nói và âm nhạc.

    Loa vi xử lý (Version2)

    Phiên bản 1.2 và sau đó bao gồm một loa thành phần xử lý bao gồm còi EQ, một tất cả-bộ lọc để kiểm soát tính phân cực, 6-pand tham số EQ, và nhiều hơn nữa.

    Tùy chỉnh giao diện người dùng (Version2)

    Sau khi thiết lập một hệ thống âm thanh có thể sử dụng chức năng User Control để tạo ra các giao diện điều khiển tùy chỉnh mà chỉ bao gồm các thông số quy định.

    Nhóm thiết bị, các khu, và khu vực (Version2)

    Các thiết kế DME cho phép điều khiển tập trung nhiều DME-N, DME vệ tinh, và các đơn vị SP2060 kết nối đến mạng. Thiết bị sử dụng cho các chức năng tương tự hoặc có liên quan - ví dụ, một nhóm các thiết bị dành riêng cho loa chế biến - có thể được tổ chức thành các "nhóm thiết bị" và chuyển sang cùng một lúc thông qua những cảnh. Tổng số thu hồi cảnh cũng có thể được áp dụng để hoàn thành hệ thống âm thanh "khu" - ví dụ như toàn bộ hệ thống âm thanh cho một phòng trong một phức tạp - tạo cho bạn một phạm vi rộng lớn các tùy chọn để kiểm soát tập trung và phân phối và quản lý.
    Nhiều khu vực trong một cơ sở lớn có thể được định nghĩa như là một "khu vực", và các chi tiết của các Khu và Nhóm nó bao gồm các thiết bị có thể được tự do thiết lập hoặc sửa đổi theo yêu cầu thông qua các thiết kế DME. Toàn bộ hệ thống thuộc loại này có thể dễ dàng lưu lại và tải ở dạng tập tin dự án DME.

    Hỗ trợ cho các thiết bị bên ngoài PM5D và khác (Version2)

    Các thiết kế DME là một hệ thống chương trình thiết kế tổng, và các cửa sổ khu có thể được sử dụng để tạo ra kế hoạch toàn diện cho hệ thống âm thanh bao gồm máy trộn kỹ thuật số và thiết bị bên ngoài khác. Kể từ phiên bản 1.2 Designer DME có chức năng như một phóng cho máy trộn kỹ thuật số hiệu Yamaha và biên tập viên cũng như các phần mềm theo dõi amp, cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ và khả năng quản lý dự án thông qua các tập tin dự án.

    DME Tập tin lưu trữ cho sao lưu dữ liệu thuận tiện (Version2)

    Theo DME phiên bản 1.2, dữ liệu DME cấu hình có thể được lưu trữ trong các đơn vị DME chính nó. Các kỹ sư hệ thống nội bộ có thể lưu trữ các dự án phù hợp các tập tin khi hệ thống được ban đầu được thiết lập để tạo điều kiện bảo dưỡng tiếp theo.

    Tăng cường tự động điều chỉnh cho phòng họp và hội nghị (Version3)

    Một Auto Gain Control thành phần tự động đền bù cho các biến thể ở mức độ của tiếng nói của người nói, và một thành phần tự động Mixer II cung cấp một chức năng hơn-đi xe và mức độ đầu ra điều khiển tự động làm cho nó có thể tạo ra "thông minh" các hệ thống cung cấp điều khiển tự động cho ứng dụng mà không cần sự hiện diện của một nhà điều hành có kinh nghiệm.

    Quy hoạch cải thiện khả năng (Version3)

    Phiên bản 3 bao gồm một phòng Combiner thành phần đáng kể tạo điều kiện cho các kết hợp và phân chia phòng ở những địa điểm hội nghị cho ví dụ, cũng như kiểm soát các quy hoạch trong không gian chưa phân phối tại các trung tâm mua sắm hay nhà hàng chủ đề. Router và các biến thể bổ sung thành phần Matrix cũng đã được cung cấp để tăng thêm năng lực và hiệu quả của thiết kế hệ thống.

    Tiếng ồn xung quanh đền bù (Version3)

    Các thành phần tiếng ồn xung quanh mới có thể bù được sử dụng để đánh giá mức độ tiếng ồn xung quanh và tự động và tự động điều chỉnh cấp chương trình cho sự cân bằng tối ưu và dễ hiểu. Chức năng này có thể hữu ích, ví dụ, để mức độ thông báo tại trung tâm mua sắm tối ưu hóa mà ở đó mức độ tiếng ồn xung quanh có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc các ngày trong tuần.

    Tự động phát hiện âm thanh đầu vào (Version3)

    Các thành phần tạo ra âm thanh báo GPI đầu ra dựa trên việc hoặc không phải là một tín hiệu đầu vào âm thanh được phát hiện. Khả năng này có thể được sử dụng, ví dụ, để tự động xoay một máy ảnh để các diễn giả hiện tại trong một hội nghị ánh sáng kiểm soát, hoặc thực hiện các chức năng tiên tiến khác. Ngược lại, nó có thể được sử dụng để phát hiện khi một đầu vào âm thanh đã ngừng lại và cảnh thay đổi cho phù hợp.

    Wikipedia Mixer (Version3)

    Một bộ trộn âm thanh stereo đơn giản nhưng rất hữu ích có sẵn trong đầu vào-16 và 24-đầu vào biến thể, cả với hai phụ trợ gửi.Thành phần này đáng kể có thể tăng cường tính linh hoạt thiết kế hệ thống trong một phạm vi rộng các ứng dụng.

    Các tính năng cho giao Dịu, cài đặt và bảo trì (Version3)

    "Tất cả tin" xuất khẩu và nhập khẩu năng lực làm cho nó dễ dàng để chuyển phần người dùng, tập tin hình ảnh, và tất cả các dữ liệu DME có liên quan khác từ máy tính đến máy tính, và một "thiết bị thông tin" danh sách hiển thị trạng thái của tất cả các thiết bị DME trên mạng. Đây chỉ là hai trong số nhiều tính năng mà làm cho việc thiết lập và duy trì một hệ thống thương mại âm thanh dễ dàng hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Hỗ trợ nâng cao điều khiển cảm ứng AMX-panel (Version3)

    DME loạt bộ xử lý được tham gia Chương trình Đối tác Duet AMX, và cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho Discovery thiết bị động. DME bộ vi xử lý, với bộ tính năng phong phú của họ và tính linh hoạt, đưa ra một lập trình Duet quen thuộc và kiểm soát môi trường cho việc tích hợp trơn tru với các thiết bị Duet. Phiên bản 3 bổ sung cho phép AMX và DME vệ tinh thiết bị được kết nối qua Ethernet cho cáp cải thiện đáng kể hiệu quả.
    Yamaha hiện đang làm việc với Crestron để thực hiện khả năng tương thích đầy đủ và lập trình dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng điều khiển của họ.

    Điều khiển từ xa của Mic nội bộ / Amplifiers trưởng Line (Version3)

    nâng cấp này làm cho nó có thể điều khiển từ xa lợi ích của các microphone hiệu suất cao / đường bộ khuếch đại đầu được xây dựng trong các đơn vị DME24N, DME8i, và DME4io qua AD8HR giao thức. Điều này có nghĩa rằng các bộ khuếch đại DME đầu có thể được điều khiển từ xa thông qua một khe cắm mở rộng trên LS9 hoặc một máy trộn tương tự như kỹ thuật số hoặc sản phẩm nào khác có khả năng điều khiển từ xa HA và một kết nối Dsub REMOTE 9-pin.

    DME vệ tinh "ES" Loại Hỗ trợ (Version3)

    Các ứng dụng thiết kế DME cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các DME vệ tinh loại ES được phát hành đồng thời với sự bắt đầu của phiên bản DME dịch vụ tải 3, tạo cho bạn một sự lựa chọn của các giao thức mạng âm thanh cho phù hợp với ứng dụng cụ thể của bạn. Cài đặt Yamaha MY16-CII CobraNet giao diện hoặc giao diện Auvitran AVY16-ES EtherSound trong một đơn vị DME-N để cho phép kết nối từ xa đến các loại tương ứng của DME vệ tinh Tôi đơn vị O / cho xây dựng hệ thống mạng linh hoạt.

    Ánh sáng ban ngày tiết kiệm thời gian (Version3)

    tùy chọn đã được thêm vào cho phép ánh sáng ban ngày dễ dàng tiết kiệm thời gian bồi thường khi sử dụng các lịch sự kiện và Wav Tập Thủ thành phần để cung cấp tự động hoặc thông báo chimes.

    Tương thích Windows Vista (Version3)

    Tính đến phiên bản 3 ứng dụng thiết kế DME tương thích với hệ điều hành Windows Vista (Business, Enterprise và Ultimate).