Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Katy Perry quảng cáo album kỳ quái - Britney quậy tung sân khấu



(2Sao) - Khi ngày phát hành video âm nhạc "E.T." của Katy Perry đến gần, ba bức ảnh mới nhất trích ra từ clip đã được tiết lộ. Những hình ảnh cho thấy phong cách trang điểm lạ mắt biến ngôi sao xinh đẹp Katy Perry thành người ngoài hành tinh.

1/ Katy Perry biến thành người ngoài hành tinh

Hai trong số 3 bức là hình ảnh cận cảnh gương mặt của Katy với môi màu xanh tím, mắt xanh lục viền hồng và trán được tô vẽ những hình như mạch máu nổi rõ trên nền trắng, tóc tô tết thành bím tạo hình như những nan quạt xòe ra trên đầu. Bức ảnh nổi bật nhất được chụp toàn thân, Katy Perry như đang lơ lửng trên không, khoác lên mình một chiếc váy màu đỏ dài thượt và lòng bàn tay được tô đỏ chót cùng màu với váy, móng tay dài như những cái vuốt. Cô viết trên trang web chính thức của mình: "Đây là hình ảnh độc quyền của người ngoài trái đất". 






Video âm nhạc chính thức được ra mắt vào ngày hôm nay 31/3, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Floria Sigismondi và sẽ có sự xuất hiện của vị khách mời Kanye West. Một số hình ảnh thoáng qua những gì sẽ có trong MV "E.T." đã được tung ra qua đoạn trailer dài có 20 giây cách đây ít ngày, giới thiệu một vật thể giống như quả cầu bay ngang qua bầu trời. 


Hình ảnh hậu trường của video

Là ca khúc từ album "Teenage Dream" của Katy trong mùa hè 2010, "E.T." hiện đang giữ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ngôi sao của "California Gurl" hát solo trong phiên bản album của bài hát, nhưng trong phiên bản phát trên radio, cô bổ sung thêm những câu thơ của Kanye. 

Katy Perry cho biết: "E.T. là phép ẩn dụ về việc tìm ra một ai đó không phải từ thế giới này, bởi vì làm sao mà họ có thể yêu tôi như thế này Mặc dù đó là một phép ẩn dụ, tôi rất quan tâm đến tất cả mọi điều trong tương lai. ..." 

2/ Britney quậy tung sân khấu "Good Morning America"

Pháo hoa, loa phóng thanh, và những đám mây là một số chủ đề được trình diễn tại buổi hòa nhạc của Britney Spears mang tên “Femme Fatale” dành cho chương trình "Good Morning America". Ngôi sao nhạc pop biểu diễn một buổi miễn phí cho một số fan may mắn tại Bill Graham Civic Auditorium vào chiều chủ nhật, 27/3, đem đến cho họ những bài hát từ album mới "Femme Fatale", phát hành 29/3 tại Hoa Kỳ.








Để khởi động những buổi biểu diễn, Britney giao cho năm hoàng hậu làm nóng đám đông lên và bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ. Trong những phút tiếp theo, nhóm cổ vũ đứng tràn hết sân khấu trước khi MC của chương trình "Good Morning America" là Sam Champion và Robin Roberts nhảy trên sân khấu để giới thiệu tiết mục chính. Britney khai mạc sân khấu với single chính "Hold It Against Me".









Tiết mục đầu là bộ leotard màu bạc lóng lánh, sau đó Britney đã đi vào hậu trường và trở lại với một bộ bodysuit màu đen gợi cảm. Cô trình diễn trước một đám đông bao gồm những bạn trẻ và cùng với cộng tác viên will.i.am. Sau đó Britney trình bày single thứ hai "Till the World Ends". Cô nói với khán giả: "Tôi yêu âm nhạc. Đó là thế giới của tôi, đó là tất cả mọi thứ của tôi." 










Minh Trang (TH)