Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Lửa Rock Hỏa Lò, Hà Nội "thiêu đốt" ở hơn 2000 tín đồ


(2Sao) - Ba nhóm nhạc Rock cùng 8 ghệ sĩ đương đại đến từ Vương quốc Anh, Bỉ và Việt nam – sẽ mở ra một không gian ấn tượng, nơi câu chuyện “Phát triển” của Tiger Translate Growth ngày 29/04 tới đây.

Tiger Translate Growth - cuộc đối thoại cá tính giữa âm nhạc và nghệ thuật đương đại, sẽ thắp sáng di tích lịch sử ”Hỏa Lò”, Hà Nội. Tham gia chương trình năm nay sẽ là sự xuất hiện 3 nhóm nhạc Rock, với hy vọng sẽ thực hiện biến sân khấu của đêm nhạc thành một "chảo lửa" khi khán giả, nghệ sĩ, ê kíp thực hiện chương trình cùng hòa chung trong những giai điệu âm nhạc và  cùng hướng đến những giá trị nhân văn cùng mong ước tốt đẹp dành cho thủ đô.

3 nhóm nhạc chính tham gia chương trình gồm ”Tantrum To Blind” – đại diện rock của đất nước Bắc Âu. Đây là nhóm nhạc trưởng thành từ những giai điệu của The Vandals, Blink-182, Sum 41, Rufio, Millencolin, The Offspring – với chất rock dữ dội của thập niên 90, ban nhạc “Tantrum To Blind” xứng đáng là sự tiếp nối đầy đam mê và sáng tạo với thứ âm thanh kết hợp hoàn hảo giữa lý trí và cảm xúc, giữa từng trải và bồng bột, giữa kiềm chế và bùng nổ. Đồng hành với những âm thanh đầy “năng lượng” của Tantrum To Blind, Tiger Translate Growth 2011 còn chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của hai tên tuổi hàng đầu làng rock Việt hiện nay: UnlimiteD và Oringchains.

Nhóm Tantrum To Blind

Ngoài ra, 8 nghệ sĩ đương đại đến từ Vương quốc Anh, Bỉ và Việt Nam cùng màn trình diễn “Live Art” sẽ mở ra một không gian ấn tượng. Hòa mình vào những đam mê khám phá và khao khát sáng tạo của thế hệ người Việt trẻ, chủ đề của Tiger Translate Growth là một khoảng lặng cần thiết trong sự phát triển như vũ bão của thế kỷ 21, là nơi giới trẻ tôn vinh và trân trọng những giá trị truyền thống đã làm nên lịch sử ngàn đời của Việt Nam.

Hai đại diện Việt Nam - Unlimited


... và Oringchains

Tiger Translate Growth sẽ giới thiệu âm hưởng Đông - Tây thông qua âm nhạc và hội họa, nhằm kiến tạo thêm những luồng gió nghệ thuật đặc sắc, kết hợp cùng trải nghiệm văn hóa độc đáo cho những người Việt trẻ. Chia lửa cùng nhạc rock, năm nay, sự hội ngộ đầy cảm hứng của các nghệ sĩ đương đại hàng đầu trong nước và quốc tế sẽ hứa hẹn một buổi trình diễn nghệ thuật hoành tráng, nơi sáng tạo thỏa sức thăng hoa mà không vấp phải những giới hạn hay rào cản định kiến. 

Chương trình sẽ diễn ra tối 29/04 tại Hỏa Lò, Hà Nội
Cao Thông