Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Noo


Giọng ca đình đám của showbiz Việt sẽ ‘cặp kè’ cùng rất nhiều ca sĩ và cả một nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp trong liveshow đầu tiên diễn ra vào ngày 28/4 tới.
Noo ‘hẹn hò’ cùng 11 kiều nữ
- Sẽ có 9 khách mời nữ trong liveshow lần này, Noo hãy bật mí một chút về họ?
- Thật ra là đến 11 nữ ca sĩ mà Noo muốn mời họ vào liveshow của mình nhưng do thời lượng chương trình có hạn nên Noo đã "để dành" 2 người cho những chương trình sau. Danh sách chốt lại gồm 9 gương mặt nữ rất hot hiện nay. Cả 9 người có điểm chung là hoặc đã từng kết hợp rất ăn ý với Noo hoặc là những người Noo cực kì hâm mộ giọng hát.
Hiện tại danh sách đã chốt 100% nhưng Noo chỉ bật mí những nhân vật "đương nhiên" phải có mặt. Phải kể đến đầu tiên là chị Thủy Tiên - người đã phát hiện ra giọng hát của Noo. Nhân vật thứ hai không thể vắng bóng chính là Đông Nhi - cô bạn thân nhất của mình. Chị Thu Thủy là giọng mà Noo luôn cảm phục bởi sự bền bỉ, kiên trì cũng tất nhiên phải tham gia rồi!
Noo cũng mời Thảo Trang vì cả hai đã cùng may mắn rinh giải Triển vọng Làn Sóng Xanh 2010. Không thể bỏ qua Hòa Mi - cô giáo thanh nhạc bất đắc dĩ của Noo.
Ngoài 5 cái tên này, 4 nhân vật còn lại cho phép Noo giữ họ được bí mật một thời gian nữa, trong đó bao gồm 3 nữ ca sĩ ngôi sao và một diễn viên điện ảnh xinh đẹp.
- Noo đã chuẩn bị những gì cho liveshow này?
- Thật ra đây là liveshow đầu tiên nên Noo không có nhiều kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị, chỉ biết là mình phải rèn luyện thể lực hàng ngày để đến ngày 28/4 có thể hát live hết mình. Phần dàn dựng âm thanh ánh sáng đã có một nhóm những người bạn Noo giúp đỡ.
Còn về các ca khúc được thể hiện trong liveshow này thì ngoài những bài hit thì sẽ có đến 8 ca khúc mới được trình làng, một số ca khúc cũ sẽ được mix lại để mang hơi thở mới mẻ.
Noo ‘hẹn hò’ cùng 11 kiều nữ
Noo và Thủy Tiên - người có công phát hiện ra giọng hát của anh
- Bạn đặt tên cho liveshow này là gì?
- Ban đầu Noo nghĩ đến Giấc mơ có thật vì đúng là giấc mơ ca sĩ từ bé của Noo đã thành sự thật, nhưng cái tên này lại dính chặt với một bài hit của chị Lệ Quyên nên nhờ gợi ý của một người anh, Noo đã đổi tên thành My Dream-tạm dịch là Giấc mơ của tôi. Như cái tên của chương trình, live show sẽ được chia theo nhiều phần nhưng tất cả đều xoay quanh giấc mơ của Noo-giấc mơ được sống và cháy hết mình với âm nhạc.
- Noo có nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thực hiện liveshow?
- Thật ra là chưa thích hợp lắm vì tới ngày 28/4, các bạn học sinh vẫn còn thi. Tuy nhiên vì nhận được nhiều lời yêu cầu tổ chức show cũng như các nhà hát hoặc trung tâm ca nhạc đều kín lịch vào khoảng 3 tháng từ ngày Noo quyết định tổ chức liveshow nên 28/4 là thời điểm gần nhất để Noo thực hiện giấc mơ của mình.
Noo ‘hẹn hò’ cùng 11 kiều nữ
Cùng Hòa Mi
- Liveshow sẽ mang đậm dấu ấn của bạn?
- Đương nhiên là thế vì Noo sẽ dàn dựng lại rất nhiều ca khúc hit của mình thật hoành tráng, bên cạnh đó Noo sẽ giới thiệu một vài ca khúc dự báo là sẽ hit trong album vol2, ngoài ra thì dàn khách mời gồm nhiều ngôi sao đã hứa hỗ trợ Noo hết mình bằng việc hát những ca khúc đã hit của Noo nên chắc chắn dấu ấn riêng về âm nhạc của Noo trong liveshow lần này là không có gì đáng bàn cãi nữa cả.
QUỲNH ANH - N.LAN
Theo Bưu điện Việt Nam