Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Chevrolet gợi ý 10 bài hát để thử âm thanh xe

TPO - Những bài nhạc Jazz hay R&B chính là những bài sử dụng để thử hệ thống âm thanh trên xe hơi tốt nhất.
Trên mỗi xe, hệ thống âm thanh stereo là một tính năng khá quan trọng và đây là lý do tại sao Chevrolet đưa ra một danh sách 10 bài hát họ sử dụng để thử âm thanh khi phát triển hệ thống âm thanh của hãng này.
Matt Kirsch, kỹ sư trưởng phụ trách âm thanh của hãng xe Mỹ này cho biết, những bài hát này đã thường xuyên được sử dụng để hiệu chỉnh âm thanh cho các mẫu xe Aveo, Camaro, Captiva, Corvette, Cruze, Orlando và Volt. Kết quả thử nghiệm được đánh giá rất tốt.

Kirsch gợi ý bất kỳ ai cũng có thể sử dụng những bài hát này để kiểu tra hệ thống âm thanh của họ. Ông nói thêm, sự rõ nét của âm thanh chính là mục tiêu mà Chevrolet theo đuổi khi tinh chỉnh hệ thống âm thanh trong xe hơi của họ.
“Chúng tôi dành ra khá nhiều thời gian để nghe mọi thể loại và các phong cách nhạc, chúng tôi đã thu gọn lại được một số ít những bài hát đáng tin cậy để người sử dụng có thể tự tay kiểm tra hệ thống âm thanh của họ. Những bài nhạc Jazz hay R&B chính là những bài sử dụng để thử hệ thống âm thanh trên xe hơi tốt nhất”, Matt Kirsch cho biết.
Sau đây là 10 bài hát mà Chevrolet gợi ý để thử hệ thống âm thanh:
1. No One - Alicia Keys
2. Boom Boom Pow - Black Eyed Peas
3. Rock that Body - Black Eyed Peas
4. Hotel California - Eagles
5. Hide and Seek - Imogen Heap
6. Diamonds and Rust - Joan Baez
7. Bird on a Wire - Johnny Cash
8. He Mele No Lilo - Mark Keali’i Ho’omalu
9. Don’t Know Why - Norah Jones
10. Packt Like Sardines in a Crsuhd Tin Box – Radiohead
Việt Hùng