Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

Giải trí hoàn hảo từ Optoma MovieTime DV10

Với xu thế hiện nay, máy chiếu gia đình đang ngày càng trở nên quen thuộc và thông dụng trong cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu về việc sử dụng thiết bị công nghệ cao, các hãng máy chiếu cũng không ngừng đưa ra hàng loạt những dòng sản phảm mới, cải tiến mẫu mã và tính năng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Trong đó, hãng Optoma là một trong những đơn vị tiên phong. Mới đây, hãng đã tung ra thị trường một số dòng máy chiếu gia đình với những tính năng độc đáo,giao diện thân thiện, tương thích nhiều thiết bị kết nối, phục vụ nhu cầu nghe nhìn tối ưu.

Điển hình nhất phải kể đến dòng máy chiếu Optoma MovieTime DV10, được gọi với cái tên quen thuộc và thân thiết “Giải trí hoàn hảo”.

DV10 mang lại hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động, là một trong số ít máy chiếu tích hợp sẵn đầu DVD và loa nên DV10 mang lại cho người xem cảm giác như ngồi trong rạp chiếu phim tại nhà, tích hơp xem truyền hình kỹ thuật số, hát karaoke, hoặc cùng bạn bè cuốn hút theo những trận bóng trên các sân vận động lớn, ngoài ra bạn có thể chơi game, dùng trong lớp học thực hành rất sinh động và hết sức hữu ích.


Máy chiếu MovieTime DV10 tích hợp sẵn đầu DVD và loa stereo 5W của Optoma.

Có thể nói máy chiếu Optoma MovieTime DV10 là một sự lựa chọn tốt cho những ai cần một máy chiếu kiêm một đầu DVD cơ động, có thể tạo ra khung hình lớn ở một khoảng cách gần và đặc biệt có mức giá thật hấp dẫn.

Với những tính năng vượt trội trên và dịch vụ hậu mãi tốt từ nhà cung cấp, Optoma MovieTime DV10 đang là sản phẩm hấp dẫn nhất trên thị trường máy chiếu gia đình hiện nay.

Sỹ Chí