SRS HD Audio Lab Gold 1.0.67 ( tested by -MrSup- working perfect 100%)

HD Audio Lab là bộ lọc âm thanh tiên tiến nhất trong thế giới của máy tính! Làm việc giống như một card âm thanh ảo, trong đó thiết lập một card âm thanh ảo điều khiển âm thanh.
Căn cứ vào nội dung đang được chơi, các cấp bằng sáng chế công nghệ SRS nhúng vào Audio HD Lab sẽ tự động chọn cài đặt âm thanh tối ưu cho người sử dụng. Sau đó người dùng có thể cá nhân hóa âm thanh nhờ sử dụng điều khiển nâng cao cung cấp cho vùng sâu, bass phong phú, cung cấp tăng cường 3D cho âm thanh stereo và nội dung mono, phục hồi độ trong giọng hát và âm thanh tần số cao và nhiều hơn nữa.

Các tính năng
* Đơn giản và dễ sử dụng thiết kế hoạt hình giao diện người dùng
* Thú vị và thực "âm thanh vòm"
* Có một âm trầm, sâu sắc phong phú
* Chọn bất kỳ lựa chọn bổ sung để thực sự tùy chỉnh âm thanh
* Tuỳ chỉnh các cài đặt cho tai nghe và loa máy tính để bàn
* Cung cấp đặc biệt phù hợp với phạm vi rộng nhất của các cầu thủ và card âm thanhBốn công nghệ của SRS
- WOW HD: Cung cấp tăng cường chiều rộng, bass và định nghĩa cho các nguồn âm nhạc.
- Circle Surround Headphone: Nâng cao khả năng cả hai nguồn âm thanh stereo và đa kênh để nghe headphone.
- TruSurround HD: Ảo nội dung nghe đa kênh hai loa, và cho nhiều âm thanh sống động, nhiều thú vị.
- CircleSurround II: Giải mã bất kỳ âm thanh đầu vào thành âm thanh vòm 5.1.

Với mình:
Soft này rất là very very good, nó ko hẵn gọi là cải thiên âm thanh, mà nó là giả dạng các loại loa version loa khác để cho mình nghe, mình đã test và thấy có 2.0 2.1 5.1 7.1
Và cái loa mình test cùi bắp 20$ ver 2.0 nghe với 5.1 7.1 rất đã, có điều phải âm thanh hơi nhỏ nhung mở maximum thì ko có rè hay gì cả
Finally, mình thích cái soft này, giúp mình đỡ tốn thêm 80$
Các bạn cứ down về sài để cải thiện âm thanh, thắc mắc, complain thì cứ pm mình ^^

Link Download :

http://www.mediafire.com/?6p67wq5y963dwui
Crack bên trong
HomePage:
http://www.srslabs.com/store/store/c...p?idProduct=38

Nhớ thanks mình nhé