Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Sound Editor Pro 5.5.1


Sound Editor Pro 5.5.1 | 9,97 MB


Sound Editor Pro cho phép bạn tạo và chỉnh sửa âm nhạc, giọng nói và ghi âm thanh khác. Khi chỉnh sửa file âm thanh bạn có thể cắt, sao chép và dán các phần của bản ghi âm, thêm hiệu ứng như tiếng vang, khuếch đại và giảm tiếng ồn.

Sound Editor Pro sẽ hoạt động như một trình biên tập MP3 hoặc WAV, nhưng nó cũng sẽ hỗ trợ nhiều dạng tập tin khác, chẳng hạn như gsm, vox, au, ogg, aif, wmv và nhiều hơn nữa.

Các tính năng:

· Biên tập - Mở, tạo và lưu các tập tin âm thanh. Chạy một file audio hoặc bất kỳ phần nào Chỉnh sửa trực quan một tập tin âm thanh (cắt, sao chép, xóa, dán từ tập tin, hòa âm từ tập tin, chèn hay loại bỏ tạp âm hay quãng lặng trong tập tin âm thanh)
· Hiển thị - Hiển thị cửa sổ dạng sóng của tập tin âm thanh và áp dụng phóng to
· Ghi âm - Ghi âm từ microphone hay các thiết bị khác đầu vào (Thơi gian ghi âm hỗ trợ)
· Kỹ thuật cho số hiệu ứng - Áp dụng hiệu ứng khác nhau (phóng đại, Delay, Equalizer, Fade, flanger, Invert, Normalize, Reverse, Multi Tap Delay, Silence, Stretch, Giọng, Echo, Chorus và nhiều hơn nữa)
· Audio bộ lọc - Áp dụng bộ lọc khác nhau cho phần được chọn của tập tin âm thanh (Ban Pass Filter, High Pass Filter, High Shelf Filter, Low Pass Filter, Low Shelf Filter, Notch Filter và nhiều hơn nữa)
• Hỗ trợ các định dạng âm thanh lớn - Sound Editor Pro hỗ trợ một loạt các định dạng âm thanh, chẳng hạn như MPEG (MP3, MP2), WAV, Windows Media Audio, Ogg Vorbis, Audio Tracks và Dialogic VOX. Nó rất dễ dàng để chuyển đổi một tập tin âm thanh từ một định dạng khác.
· Thông tin thẻ ID3 và Truyền thông - Chèn và thay đổi thông tin về tập tin âm thanh (Album, Artist, kênh, Comments, Copyright, Thể loại, Tiêu đề, Năm)
· Dễ sử dụng - Sound Editor Pro cung cấp giao diện tùy biến, cho phép bạn xây dựng dự án theo cách bạn muốn. Nó cũng hỗ trợ các lệnh bàn phím chuẩn của Windows shortcut
· Markers - đánh dấu sử dụng trong tập tin âm thanh của bạn để nhanh chóng lựa chọn giữa các lựa chọn khác nhau!
· Lựa chọn công cụ - Chọn một phần của tập tin âm thanh của bạn một cách chính xác với các công cụ lựa chọn của Sound Editor Pro

Yêu cầu:

· Pentium 300 hoặc cao hơn với ít nhất 16MB RAM (32MB cho 2000/XP, 512MB cho Vista).
· Một card âm thanh.


Change Log:

Cải thiện:
· Cập nhật Audio Clip công cụ. Thêm một phương pháp lựa chọn mới.
Cập nhật Audio Kết hợp công cụ. Bây giờ người dùng có thể loại bỏ một tập tin như họ muốn. Cố định:
· Khi người dùng nhấn [Enter] trong lựa chọn [Cửa sổ], cửa sổ sẽ biến mất.

Homepage -Download: Bản trial
Serial: 
Full Name:ScoRPioN2
Registeration Key:SEP-SDYF8-DJF45-879UJ-JSD43