Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Backstreet Boys làm clip “Chào Việt Nam” trước show diễn


(Dân trí) - Trước show diễn “This is us”, nhóm Backstreet Boys (BSB) cho biết họ đang rất hồi hộp được đến Việt Nam. Video clip “Chào Việt Nam” đã được đưa lên trang facebook của BSB - nơi ban nhạc có hơn 3 triệu người hâm mộ.
 >>  Backstreet Boys sẽ giúp giới thiệu hình ảnh VN ra thế giới
 >>  “Không kỳ vọng lỗ hay lãi khi đưa Backstreet Boys đến VN...”

Nhóm Backstreet Boys 
 
Trên trang web chính thức backstreetboys.com, ban nhạc có lượng đĩa hát bán chạy nhất thế giới đã cùng làm một clip ngắn có tên “Chào Việt Nam”, trong đó các thành viên Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean đều tỏ ra rất hào hứng về chuyến đi đầu tiên của mình tới ViệtNam.

Họ dự định sẽ đến TPHCM trên chuyến bay của Việt Nam Airlines vào ngày 21/3 trước buổi diễn ba hôm để có thời gian đi đây đó thăm danh lam thắng cảnh của thành phố. Liên quan đến buổi diễn hôm 24/3 tại sân vận động Quân khu 7 và 26/3 tại sân vận động Mỹ Đình, BSB cho biết mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Ngoài facebook của BSB nơi ban nhạc có hơn 3 triệu người hâm mộ, trên trang twitter của BSB và của các thành viên hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều cảm nhận về Việt Nam hơn sau khi họ đặt chân tới đây, và đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

Hai show diễn tại Hà Nội và TPHCM sẽ do 23 thành viên phụ trách ánh sáng, âm thanh, sân khấu… trong ê kíp đi theo ban nhạc lưu diễn vòng quanh thế giới, trực tiếp điều hành nhằm bảo đảm chất lượng của buổi diễn tương tự như tại Mỹ hay Châu Âu.