Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

hiend

Giải mã thành công thương hiệu Wadia

HFVN - Wadia luôn được giởi audiophiles xem như thương hiệu tham chiếu về các thiết bị liên quan đến công nghệ digital như: cơ, đầu đọc, giải mã DAC… Trong quá trình phát triển, Wadia sở hữu những công nghệ mang tính đặc trưng, thể hiện sự độ phá trong lĩnh vực audio kỹ thuật số. Để hiểu thêm về những công nghệ này cũng như thông tin về sản phẩm mới, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông James Shannon – Phó Giám Đốc bán hàng toàn cầu của Wadia.
 

Phóng sự ảnh Ayon Skylla

HFVN - Khai sinh từ cái nôi của nền âm nhạc cổ điển, bằng công nghệ và niềm đam mê âm nhạc sâu sắc, Ayon Audio (Áo) thật sự đã chứng tỏ mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sử dụng các thiết kế đèn điện tử.

Để có được thành công này, Ayon đã phải mất nhiều năm nghiên cứu để cho ra đời siêu đèn điện tử 3 cực (Super triode tube). Đây là chính là thiết kế đèn mang đến khả năng hoạt động chính xác và linh hoạt cao - công nghệ độc quyền của Ayon. Đặc biệt hơn, toàn bộ siêu đèn này đều được chính Ayon tự sản sản xuất bằng nhà máy riêng tại Cộng Hòa Séc.

Ưu thế của Ayon là sở hữu chất âm ngọt ngào của đèn 300B, công suất 30W ở chế độ Single-end, nhờ vậy nó có thể chuyển tải độ động, tinh khiết của giai điệu, cũng như nét tinh tế, mềm mại và tình cảm của người trình diễn.

Đối với tất cả mọi người trên toàn thế giới, âm nhạc là một món quà quý giá của cuộc sống. Đây chính là những đối tượng mà Ayon muốn hướng tới để tạo ra các sản phẩm mang đến âm thanh nguyên bản và tự nhiên nhất phục vụ họ. Mục tiêu duy nhất mà Ayon đã và đang tiếp tục hoàn thiện chính là: tái tạo lại các bản thu một cách chân thực nhất.
Ayon Skylla là một Preamplifier kiêm giải mã DAC tích hợp với giá bán khoảng 8.700 USD.
Phóng sự ảnh Ayon Skylla:

Toàn bộ vỏ máy đều được làm bằng nhôm phay xướt


Phía sau là hàng loạt các ngõ iput / output cho nguồn tín hiệu analog lẫn digital


Đặc biệt là ngõ vào digital L2S (kết nối độc quyền của Ayon) và USB và cho phép giải mã các tín hiệu phát
bằng máy tính với tần số lấy mẫu lên đến 24/192kHz...


Cạnh máy bo tròn đúng phong cách Ayon



Công tắc nguồn được bố trí bên cạnh hông của máy


Siêu đèn điện tử 3 cực Ayon (phải) bên cạnh bóng 6H30pi-EB (phải)


Biến thế nguồn cũng được Ayon sản xuất hoàn toàn bằng tay

Mai Nguyễn - Hifivietnam
Hình ảnh: High Fidelit