Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Gặp Jim White – Kiến trúc sư trưởng của Aesthetix


HFVN - Với những bước phát triển vững chắc, sau hơn 15 năm, Aesthetix đã trở thành thương hiệu hi-end đặc biệt của nước Mỹ. Hơn thế, bằng nhữg thiết kế mạch pre phono dùng bóng đèn điện tử, Aesthtix đã có tầm ảnh hưởng nhất định đến ngành công nghiệp âm thanh thế giới. Nhân dịp Jim White (JW) – chủ nân kiêm kiến trúc sư trưởng của Aesthetix – đến thăm nhà phân phối Audio Choice tại Tp.hcm, phóng viên tạp chí NgheNhìn Việt Nam đã có buổi phỏng vấn ông về thương hiệu Aesthetix.
 

Gặp gỡ nhà thiết kế JIM WHITE – Chủ nhân của Aesthetix

HFVN - Nhân chuyến công tác tại Tokyo Show 2010, Jim White, CEO của Aesthetix, một trong những nhà thiết kế âm thanh bậc nhất của Hoa Kỳ đã sang Việt Nam, phóng viên Hifivietnam.vn may mắn được tiếp chuyện với ông tại tư gia của chú Khanh – chủ nhân Audio Choice.

Ông Jim White - Chủ nhận của Aesthetix và chú Khanh - Audio Choice, một trong những người được xem
là tiên phong về hi-end tại Việt Nam.
Là một trong số rất ít những chuyên gia đầu ngành hi-end audio của Mỹ, Jim White gắn bó với audio từ năm 9 tuổi. Thay vì đọc truyện tranh, tủ sách của Jim White chất đầy những tạp chí âm thanh. Có thể nói, cả đời ông đã gắn liền với hi-end, ông bắt đầu làm việc cho những shop audio từ thời trung học. Sau khi tốt nghiệp với chuyên ngành toàn và vật lý, Jim White nhanh chóng được mời làm việc tại Theta.