Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

Mẫu tai nghe PX 210 BT sở hữu kiểu dáng giống hệt người đàn anh PXC BT 310 nhưng có giá bán thấp hơn nhiều, chỉ 5.694.000 đồng. > > Sennheiser PXC 310 BT hay nhưng đắt



PX 210 BT là mẫu tai nghe không dây có thiết kế rất gọn nhẹ tới từ hãng sản xuất nổi tiếng của Đức, Sennheiser. Thoạt nhìn, không ít người sẽ tưởng nhầm PX 210 BT là model PXC 310 BT khi cả hai đều có kiểu dáng gần như giống hệt nhau. Khác biệt nhỏ ở hai model này chỉ là màu sắc của hai phần chụp tai trái và phải, model 210 có màu ghi xám, sáng hơn trong khi ở 310 là màu đen.
Trong khi đó về tính năng, model PX 210 BT không được nhà sản xuất tích hợp công nghệ khử nhiễu và chống ồn chất lượng cao NoiseGard 2.0, tính năng TalkThrough như người đàn anh. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được trang bị kết nối không dây 2.1, hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau, từ điện thoại di động cho tới máy nghe nhạc, laptop...
Ngoài ra, mẫu tai nghe nhỏ gọn này cũng sử dụng công nghệ nén âm thanh chất lượng cao apt-X, cho phép trình diễn âm nhạc di động với chất lượng Hi-Fi thực thụ.
Hiện tại, Sennheiser PX 210 BT hiện đang được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá niêm yết 5.694.000 đồng, đi kèm với pin sạc Lithium Polymer, sạc, cáp USB, tai nghe và túi đựng.
Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Sennheiser PX 210 BT.




PX 210 BT là mẫu tai nghe sở hữu thiết kế gần như là giống hệt model PXC 310 BT (hiện có giá bán gần 9 triệu đồng)...



Với thiết kế kiểu tai nghe chụp đầu nhỏ, gọn nhẹ và có thể gập lại được.



Phần chụp tai có kích thước nhỏ, bọc đệm êm giúp đặt vừa vặn tai chứ không trùm hết ra bên ngoài.



Khung choàng đầu bằng hợp kim cao cấp, tăng độ bền của tai nghe nhưng đồng thời giảm được nhiều trọng lượng.



Bên dưới khung choàng đầu là hai đệm mút giống hệt đàn anh PXC 310 BT.



Nhưng riêng màu sắc của phần chụp tai là khác nhau, ở PX 210 BT là màu ghi xám. Phần tai nghe bên phải PX 210 BT sở hữu các nút bấm giúp tăng, giảm âm lượng, điều chỉnh nhạc và tắt mở nguồn điện.



Bên dưới là giắc cắm 2,5 mm dành cho dây cáp nối, giúp PX 210 BT có thể sử dụng như một mẫu tai nghe có dây thông thường. Sennheiser PX 210 BT chỉ có đúng nút Bluetooth, chứ không có nút tắt mở NoiseGard giống như PXC 310 BT.



Tai bên trái không có nút bấm nào...

 

nhưng được đặt pin sạc Lithium Polymer có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế.