Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

This Is Us

This Is Us là tour diễn trên toàn thế giới của Backstreet Boys để quảng bá cho album cùng tên của nhóm. Tour diễn đã đi qua 20 quốc gia Châu Âu và gần 10 quốc gia Châu Á với sự hoành tráng từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh, hình ảnh cho đến sự cuồng nhiệt của hàng nghìn fans hâm mộ xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới. Tour diễn bao gồm nhiều sự đổi mới đặc biệt như Backstreet Boys sẽ thể hiện một đoạn phim nổi tiếng trong show diễn của mình.
Một trong những đòi hỏi khắt khe nhất về công nghệ trong chương trình của Backstreet Boys tại Việt Nam là hệ thống âm thanh. Hầu hết các yêu cầu thiết bị mà ban nhạc yêu cầu chỉ một hoặc hai năm trước đây vốn chỉ là những hệ thống xa xỉ và là niềm mơ ước đối với giới tổ chức show trong nước. Đây dường như là một vấn đề nan giải đối với nhà tổ chức chương trình này.
Hệ thống âm thanh Meyer Sound lừng danh thế giới đã được chọn để phục vụ trong đêm diễn lần này của Backstreet Boys. Hệ thống cực đỉnh này được chuẩn bị để làm thỏa mản 52,000 khán giả tại sân vận động Quân khu 7 với chất lượng âm thanh hoàn hảo để phục vụ cho những màn biểu diễn đẳng cấp của một ban nhạc hàng đầu thế giới.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức một hệ thống âm thanh với chất lượng vượt trội, vốn chuyên dùng trong các sự kiện quốc tế như các tour diễn của Michael Jackson, Madona, Britney Spears, lễ khai mạc World Cup, Euro Cup, Olympic Bắc Kinh, Victoria's Secret Fashion Show và đương nhiên cả trong các tour diễn của Backstreet Boys.
“Đây là một hệ thống âm thanh hoàn bị và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của bất cứ nhà tổ chức sự kiện đẳng cấp nào trong nước cũng như quốc tế. Mỗi cặp loa trị giá hàng chục ngàn USD. Mỗi chiếc micro để phục riêng cho Backstreet Boys sử dụng có giá lên đến 12,500 USD. Chúng tôi tự hào là một trong những đối tác hiếm hoi tại Việt Nam có thể cung ứng hệ thống âm thanh đỉnh cao cho tour diễn đẳng cấp quốc tế này của Backstreet Boys”, ông Đặng Minh Trí, người đại diện của đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh cho biết thêm.


Toàn cảnh hệ thống âm thanh được bố trí trong tour diễn của Backstreet Boys tại SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM

Hệ thống Milo 1200W được kết nối theo hình Parabol thường thấy trong các sự kiện quốc tế lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng TP.HCM




Toàn cảnh sân khấu của tour This is Us trước giờ G


Hệ thống âm thanh và kỹ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam


Sân khấu hoành tráng hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ


Tất cả hệ thống loa được sử dụng của hãng Meyer Sound danh giá


Hệ thống Milo được bố trí 2 bên để tạo hiệu ứng âm thanh hoàn hảo nhất.


Từng chi tiết của Meyer Sound vô cùng tinh tế và sang trọng


Meyer Sound là một trong những thương hiệu sản xuất hệ thống âm thanh chất lượng hàng đầu thế giới.


Công nghệ âm thanh hứa hẹn đem lại một đêm nhạc tuyệt đỉnh.


Các chi tiết điện được đấu nối rất tiện lợi và chính xác.


Việc thi công lắp ráp hệ thống chỉ tốn vài giờ đồng hồ.