Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Dương Triệu Vũ lột xác


Tuy mới gia nhập làng giải trí Việt từ năm ngoái, Dương Triệu Vũ đã có được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Và trong năm nay anh thực sự lột xác với dự án âm nhạc hoàn toàn mới.
- Có thể nói 2010 là năm tổng tấn công của Dương Triệu Vũ vào Việt Nam. Còn 2011 đã bắt đầu được 1/4 chặng đường rồi nhưng cái tên Dương Triệu Vũ có vẻ hơi mờ nhạt so với trước. Tại sao vậy?
- Khi làm gì thì tôi đều có kế hoạch trước. Năm trước khi mới về Việt Nam thì kế hoạch sẽ là tổng tấn công. Còn năm nay sẽ khác. Tôi như một tàu ngầm đang chuẩn bị cho cuộc tấn công. Bề ngoài có lẽ không ai thấy được gì nhưng phía dưới thì lực lượng đã sẵn sàng. Khi xuất hiện sẽ bất ngờ đầy thú vị. Album “Siêu nhân” sắp tới chắc chắn đánh đâu thắng đó (cười)
- Dương Triệu Vũ khá tự tin với album lần này của mình. Nhưng liệu "Siêu nhân" có gì khác biệt với "Mãi mãi bên em" đã rất thành công trước đây?
Siêu nhân có 3 điểm đặc biệt cũng như khác biệt với album trước. Thứ nhất, đây là album hoàn toàn do tôi chịu trách nhiệm biên tập. Thứ hai, Siêu nhân mang một sắc thái mới mẻ, trẻ trung, sôi động và đầy nội lực. Cuối cùng là sự biến đổi có thể nói là “lột xác” của một thiên thần.
Tôi đã đầu tư khá nhiều thời gian và tâm huyết cho Siêu nhân nên dù thời gian phát hành trễ hơn dự tính tới 4 tháng thì tôi vẫn cố gắng dành thời gian để sáng tạo chứ không thể làm qua loa được.
Dương Triệu Vũ lột xác
Album "Siêu nhân" sắp tới là bước đột phá hứa hẹn đầy bất ngờ của Dương Triệu Vũ
- Trước đây mọi người vẫn biết đằng sau Dương Triệu Vũ là người thầy, người anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng thời gian gần đây Vũ đã lên tiếng “không muốn là chiếc bóng của Mr.Đàm”. Phải chăng tự tay biên tập cho album lần này là anh muốn chứng tỏ điều đó?
- Như tôi đã nói đặc điểm thứ 3 của album này là “lột xác” của một thiên thần. Vì vậy khi ngheSiêu nhân bạn sẽ hiểu được hết ý nghĩa của bài hát này (cười)
- Người xưa thường nói “không thầy đố mày làm lên”. Vũ nghĩ sao nếu lần này không có “thầy” đứng sau lưng?
- Với tôi thầy là người giúp cho mình có nền tảng vững chắc, có khả năng và giúp bản lĩnh hơn. Cha, mẹ, anh, chị hay bạn bè trong cuộc sống đều là những người thầy của tôi. Tôi không nói là mình không cần thầy nhưng bây giờ cũng đã đến lúc tôi “xuống núi” để tung hoành rồi.
Ai cũng vậy thôi, rồi cũng đến lúc mình lớn, mình trưởng thành và mình phải tự quyết định mọi chuyện cũng như có trách nhiệm với những việc làm của mình.
- Sau album Siêu nhân Vũ có dự tính tiếp tục làm live show hoành tráng?
- Sẵn sàng (cười lớn)
Cùng xem trailer và hình ảnh hậu trường clip Anh không cần trong album "Siêu nhân" của Dương Triệu Vũ :
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
Dương Triệu Vũ lột xác
THANH THƯƠNG
Theo Bưu điện Việt Nam