Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Fan ngỡ ngàng "bó tay" vì Jennifer Lopez (!)


Ngôi sao nhạc Latin cho biết cô không biết nhiều về Cheryl Cole - giọng ca đình đám của Anh dù cô nàng đang là giám khảo cuộc thi X Factor.

Mỗi người là giám khảo một cuộc thi âm nhạc khác nhau và đều làm vương làm tướng một góc trời riêng. Nhưng thật lạ là họ không biết nhau!



Mới đây, Jennifer Lopez, 41 tuổi, là giám khảo của American Idol - đối thủ cạnh tranh khốc liệt của X Factor, khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chỉ mới nghe qua về cái tên Cheryl Cole. Cô thậm chí cũng chẳng biết người này làm gì để sống.

"Có người nhắc tới cái tên đó trước mặt tôi ngày hôm qua," J.Lo chia sẻ cùng tạp chí Fabulous. "Tôi không biết nhiều về cô ấy chứ đừng nói tới âm nhạc của cô ấy. Tuy nhiên, tôi rất vui khi có cơ hội biết thêm một cái tên mới".


Người ta tin rằng chính lời nói bâng quơ của J.Lo có thể khiến Cheryl phải đối mặt với những khó khăn khi tấn công thị trường âm nhạc Mỹ. Simon Cowell - đại gia của làng nhạc, từng ngỏ ý mời cô ngồi ghế nóng tại cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất không hài lòng lắm với lựa chọn này vì theo họ, cái tên của Cheryl không đủ sức thu hút sự chú ý của dư luận Mỹ.

Từng rất thành công với cuộc thi American Idol mà Jennifer Lopez đang làm giám khảo cùng Randy Jackson và Steve Tyler, Simon muốn biến X Factor thành "cú nổ lớn" tại Mỹ trong mùa hè này.

Theo BĐVN