Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Beyoncé xúc phạm Lady Gaga - "Hàng nóng" của Bitney bị rò rỉ



(2Sao) - Những tin tức "ì xèo" về làng nhạc mới được cập nhật

1. Tình bạn của Lady Gaga và Beyoncé – liệu còn bền vững?

“Nữ quái” Gaga và “Ong chúa” Bee đã là một đôi bài trùng rất ăn dơ kể từ khi hai cô nàng đình đám này hợp tác với nhau để cho ra hit đình đám Telephone ăn nên làm ra trên các sạp đĩa và tất cả các bảng xếp hạng.

Trong lần sinh nhật thứ 29 của Beyoncé, Gaga và phu quân của Beyoncé là Jay-Z, đã chi rất mạnh tay để tổ chức sinh nhật cho cô khi cả ba cùng biểu diễn tại Detroit. Beyonce vô cùng cảm động, bất ngờ, choáng ngợp khi bước vào phòng thay đồ thấy những quả bóng bay đầy màu sắc, banner giành tặng sinh nhật mình, cùng với ca khúc chúc mừng sinh nhật từ chồng và bạn thân của mình.

Lady Gaga và Beyoncé

Nhưng trước đó, sau lễ trao giải Grammy 2011, tình bạn này đã có những vết nứt khá lớn khi Beyoncé thẳng thừng tuyên bố về phần trình diễn của cô bạn thân trong lễ trao giải Grammy là “chơi trội và hơi tự cao. Cô ấy nghĩ những nghệ sĩ, nếu thực sự có tài, thì hãy tự để cho tài năng lên tiếng. Còn Lady Gaga thì lại dùng cách ăn mặc quái dị để gây chú ý và nổi tiếng” – một nguồn tin cho biết. Tất nhiên nạn nhân - Gaga cũng không khỏi “sững sờ” khi chính cô bạn thân đã quay lưng lại với mình, cô nói: “Tôi sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với Beyonce trong thời gian tới và yêu cầu được nghe một lời xin lỗi”.

2. Ne-Yo bị fan của Beyoncé “ném đá”?!

Chuyện là từ ca khúc Irreplaceable – một hit đình đám làm nên thương hiệu Beyoncé, khi giúp cô nắm trong tay rất nhiều No.1 trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ như Billboard’s 100, Pop Songs... thì “cha đẻ” của ca khúc này là Ne-Yo lại thổ lộ: “Tôi đã trao cho các ca sỹ khác nhiều ca khúc nhưng có một ca khúc mà tôi hoàn toàn không muốn cho đi là Irreplaceable. Thực ra tôi đã viết ca khúc đó cho chính mình, nó đã dạy tôi một bài học, đó là đàn ông và phụ nữ không nghĩ khác nhau là mấy trong nhiều chuyện. Nhưng việc một người đàn ông hát ca khúc có nội dung như vậy thì có phần hơi xấu tính”.


Ne-Yo bị fan của Beyoncé “ném đá”

Ngay lập tức, anh chàng ca sỹ da màu R&B này bị fan của Beyoncé “ném đá” tơi bời. Fan của Bee cho rằng những lời mà anh đã nói không khác gì đang “hạ bệ” và phủ nhận công lao của thần tượng mình khi chính Bee đã làm cho cả thế giới biết đến Irreplaceable. Biết chuyện này, Ne-Yo đã đưa ra lời giải thích cho câu nói của mình, một câu nói có vẻ khó chịu: “Các bạn có nghiêm túc không đấy? Các bạn có hiểu những gì tôi nói không?Tôi nói ban đầu tôi viết ca khúc đó cho mình. Đây là sự thật, vậy nên  đương nhiên là tôi không muốn đưa nó cho người khác. Nhưng khi nhận thấy ca khúc sẽ truyền tải ý nghĩa không hay lắm nếu người hát là đàn ông nên tôi đã quyết định chuyển nó cho người khác. Như vậy có phải xỉ nhục Beyoncé không? Khi cô ấy đã nhận ca khúc và biến nó thành hit, không ai có thể phủ nhận được điều đó ”.

3. Femme Fatale gieo vận đen cho Britney Spears?

Theo lịch trình, 29/3 album Femme Fatale của Britney Spears chính thức lên kệ. Nhưng trước đó khoảng hai tuần, 12 ca khúc của album này đã bị leak hết lên mạng và trở thành của “chùa”. Brit và các cộng sự đang rất đau đầu vì chuyện này, những ca khúc leak đều là những ca khúc “đinh” trong album như: I Wanna Go, Inside Out, (Drop Dead) Beautiful, Big Fat Bass ( ft will.i.am)…



12 ca khúc của album Femme Fatale đã 
bị rò rỉ hết lên mạng

Trái ngược hẳn với sự lo lắng của thần tượng, các fans lại rất háo hức vì được nghe “hàng hot” sớm hơn dự kiến. Nhưng dù ai có nghe những ca khúc này thì đều có thể khẳng định, mỗi ca khúc trong album đều có thể trở thành một single độc lập và có khả năng thống trị các bảng xếp hạng. Sau thành tích No.1 single debut của Hold It Against Me, No.9 ở thời điểm hiện tại với Till the world ends. Chất nhạc trong 12 ca khúc leak như nhiều lời nhận xét là đưa trở về chất nhạc trong album Blackout của Brit.



Single thứ 2 Till the world ends hiện 
đang ở No.9 BillBoard's 100

Như trang web âm nhạc uy tín - Pop Justice - đã khẳng định về album sự thành công của album Femme Fatale: “Có vẻ như đây là điều không mấy ngạc nhiên, Brit đã trở lại được thời kỳ đỉnh cao của mình. Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, ta đã thấy album này giống như một tuyệt tác”.

 Vương Vương