Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Liveshow Bob Dylan “chơi” dàn âm thanh 3 triệu USD



(MegaFun) - Sử dụng một dàn âm thanh khủng đến phục vụ khán giả Việt là một trong những yêu cầu hàng đầu của rocker huyền thoại.
Một trong những yêu cầu của Bob Dylan khi nhận lời diễn tại Việt Nam là phải đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt như những điểm đến quốc tế khác mà ông từng tới. Chính vì thế mà theo tiết lộ của nhà tổ chức Saigon Sound System (SSS), đơn vị này đã thuê một dàn âm thanh chuyên nghiệp dòng Vertec của hãng JBL (Mỹ) với kinh phí vào khoảng 3 triệu USD.
Buổi họp báo liveshow của Bob Dylan
Theo đó, không chỉ ở khu vực trung tâm sân khấu mà cả ở những nơi xa hơn, khán giả cũng có thể theo dõi chương trình với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thêm một điểm đặc biệt nữa của show diễn, đó là việc các khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc theo phong cách festival. Đây là một phong cách rất phổ biến ở các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới. Những người đến xem có thể thoải mái trải khăn ngồi trên cỏ và tận hưởng không khí âm nhạc xung quanh.

Ngoài ra, với liveshow tại Việt Nam lần này của Bob Dylan, khán giả còn có thêm một dịp để tưởng niệm cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Một loạt các ca sĩ tên tuổi như Cẩm Vân, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam… sẽ thay nhau thể hiện lại 15 bản nhạc Trịnh quen thuộc để mở màn cho chương trình trước khi Bob Dylan xuất hiện trên sân khấu.
Mô tả ảnh.
Huyền thoại âm nhạc thế giới Bob Dylan
Được biết, đây là show diễn thứ 100 trong tour diễn kéo dài 22 năm vòng quanh thế giới của Boy Dylan. Khi được hỏi liệu người nghệ sĩ chuẩn bị bước sang tuổi 70 này còn đủ sức để diễn hết mình hay không, BTC đã khẳng định rằng ý định sang Việt Nam của Bob Dylan đã có từ rất lâu. Chính vì thế mà với cơ hội này, ông sẽ bùng nổ hết những gì mình ấp ủ bấy lâu. Hơn thế nữa, cũng như 99 buổi biểu diễn trước, Bob Dylan sẽ tiếp tục mang đến những sự sáng tạo mới mẻ và chưa bao giờ xuất hiện trước đây.

Liveshow Bob Dylan tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/4 tại trường Đại học Quốc tế RMIT, TP HCM