Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Shakira chấm dứt mối tình 11 năm




Hôm thứ hai 10/1, giọng ca người Columbia bất ngờ tiết lộ trên blog cá nhân rằng cô đã chia tay anh chàng Antonio de la Rua từ hồi mùa hè.
Shakira dứt tình cùng bạn trai sau 11 năm gắn bó
Shakira và bạn trai - Antonio de la Rua vẫn nắm chặt tay nhau như hai người bạn thân, bất kể đã chia tay!
Shakira, 33 tuổi, viết: "Từ tháng 8/2010, chúng tôi đã quyết định nên xa cách nhau để có thời gian nhìn lại mối quan hệ lãng mạn kéo dài suốt nhiều năm qua. Từ đó tới nay, chúng tôi vẫn làm việc chung và thỉnh thoảng lại tay trong tay xuống phố nhưng giữa chúng tôi chỉ còn là tình bạn. Chúng tôi đã quyết định giữ kín chuyện của mình tới tận bây giờ."
Shakira dứt tình cùng bạn trai sau 11 năm gắn bó
Tuy rằng quyết định đường ai nấy đi nhưng giọng ca Waka Waka vẫn hy vọng về một ngày tái hợp trong tương lai: "Chúng tôi coi quãng thời gian chia xa này chỉ là chuyện tạm thời. Chúng tôi vẫn là những cộng sự thân thiết trong công việc cũng như cuộc sống riêng. Không gì có thể chia cắt hay phá hoại tình bạn của hai chúng tôi."
Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ cùng tạp chí Us Weekly rằng: "Chẳng có chuyện gì to tát cả. Họ đã ở cạnh nhau qua lâu và chợt nhận ra là bạn thân, là đối tác làm ăn thì hợp hơn là những người đang yêu nhau. Thật buồn nhưng rất có thể trong tương lai họ sẽ quay lại với nhau. Shakira và Antonio cần một thời gian để nhìn lại những gì họ đã cùng trải qua."
Shakira dứt tình cùng bạn trai sau 11 năm gắn bó
GIA AN
Theo Bưu điện Việt Nam