Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

SpeakerCraft sẽ đến Cedia với số lượng loa đồ sộ


SpeakerCraft sẽ đến Cedia với số lượng loa đồ sộ

Loạt sản phẩm mới của SpeakerCraft bao gồm 21 mẫu loa trần với mức giá từ 370 USD đền 2.000 USD một đôi.

Theo trang tin Twice, hãng sản xuất thiết bị âm thanh từ California (Mỹ) sẽ đem đến triển lãm Cedia (diễn ra từ ngày 7 tới 10/9 tại Mỹ) một loạt các sản phẩm mới thuộc dòng loa trần với những tính năng và chất lượng khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.
SpeakerCraft chuyên sản xuất các mẫu loa trần nhỏ gọn. Ảnh: SpeakerCraft.
Các mẫu loa mới thuộc Profile series với kiểu dáng và công nghệ khác nhau. Sản phẩm có tên mã AIM lại sở hữu các loa tép và loa trầm độc lập, có thể gắn lên trần nhà hoặc trong tường với khả năng xoay tự do, hướng âm thanh trực tiếp đến phía người nghe. Các loa còn lại có tên mã CRS, gồm loa tép đồng trục với loa trung/trầm, mở rộng dải tần đáp ứng và cũng sở hữu khả năng xoay tương tự ở AIM.
Tất cả đều sử dụng nam châm neodymium để kết dính với tấm nền kim loại gắn trên trần nhà hoặc trong tường, nhằm đơn giản hóa quá trình lắp đặt. Việc này còn giúp người sử dụng điều chỉnh hướng loa một cách nhanh chóng.
8 sản phẩm đầu tiên của dòng loa trần Profile được SpeakerCraft giới thiệu lần đầu năm 2008. Đến nay, nhà sản xuất này đã giới thiệu tiếp 14 mẫu loa trần khác nhau. Lần ra mắt tại Cedia 2011 sắp tới có số lượng lớn nhất, lên đến 21 sản phẩm mới, nâng tổng số lên 43 mẫu với mức giá từ 370 USD đến 2.000 USD một cặp.
Nguyên Khánh