Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Thư giãn đầu óc bằng âm thanh


 Natural sound therapy v3
Thư giãn đầu óc bằng âm thanh
Natural sound therapy v3.0

Hãy thư giãn đầu óc bằng các âm thanh phát ra loa trên máy tính của mình
.

Chương trình sẽ tái tạo các âm thanh từ thiên nhiên như tiếng sóng rì rào, tiếng mưa, tiếng côn trùng..... Ngoài ra chức năng Brainwave synchronizer sẽ phát ra một sóng âm não với cao độ về tần số khác nhau giúp bạn có nhưng phút giây thư giãn đầu óc thoải mái.

user posted image

Download v3.0 : mediafire (48.57 MB).

Phuc - May 20, 2010 04:13 AM (GMT)
Tham khảo thêm các phần mềm khác :

Natural Ambience
Vì đơn thuần là một chương trình thư giãn bằng âm thanh nên giao diện của Natural Ambience vô cùng đơn giản. 10 nút mặc định sẽ phát ra 10 kiểu âm thanh vô cùng du dương và dễ dàng đưa hồn người nghe vào “cõi mộng” ngay trên... bàn làm việc.

Một dòng suối đang chảy rì rào qua những kẽ đá, tiếng thác nước ầm ì trong rừng sâu, âm thanh hòa trộn của côn trùng, chim kêu, vượn hót trong một khu rừng nhiệt đới, tiếng mưa mùa hạ rơi ngoài song cửa, tiếng sóng vỗ rì rào trên một bãi biển hoang vắng...

Không chỉ đơn thuần cung cấp cho người dùng 10 loại âm thanh tuyệt diệu trên, Natural Ambience còn kết hợp 10 loại âm thanh này với những bài nhạc số có sẵn trong máy. Bạn có thể vào mục Option để tải toàn bộ thư mục nhạc MP3 yêu thích để nghe kèm với 10 loại âm thanh trên. Bài hát sẽ hòa quyện với những âm thanh du dương của Natural Ambience tạo nên những giai điệu kỳ lạ. Natural Ambience cũng cung cấp sẵn 28 giai điệu âm thanh midi độc đáo để bạn phối âm với các âm thanh mặc định của Natural Ambience.

Người dùng có thể tải bản dùng thử tại http://www.bio-health.com.au/order_pack2_menu.htm. hoặc tìm mua ở các cửa hàng phần mềm tin học tại TP.HCM.

THIÊN TRANG

=> Đây là phần mềm thư giãn bằng âm thanh tự nhiên (rất hay) với nhiều loại âm thanh mà con người thấy thoải mái trong tự nhiên

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp các âm thanh này với các bài hát mp3 trong computer của bạn (giống như DJ ấy)
Tỷ lệ thành công là 100 % => cực hay !

Phuc - May 20, 2010 04:25 AM (GMT)
Nature Illusion Studio 3.40 – Sống động cùng với thiên nhiên

user posted image

Biến những bức ảnh chụp phong cảnh của bạn thành những cảnh vật tự nhiên sống động với Nature Illusion Studio. Nature Illusion Studio giúp bạn chèn các hiệu ứng mô phỏng các hiện tượng trong thiên nhiên như mặt nước chuyển động, thời tiết, âm thanh vào bất kì bức ảnh nào. Nature Illusion Studio cũng đồng thời là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa các bức ảnh của mình.


Với sự kết hợp của các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, bạn có thể tạo ra các cảnh vật tự nhiên vô cùng sống động, như thác nước, mặt hồ, mặt biển. Và cuối cùng, bạn có thể chia sẻ những sáng tạo của mình dưới dạng screensaver, file exe, file GIF hay AVI với bạn bè và gia đình mình!

+ Làm cho ảnh trở nên sống động
Một tấm ảnh hạn chế sự thích thú của bạn trong những ngày nghỉ gần bãi biển hay gần thác nước đến trong căn hộ, tất cả đều là ảnh 2 chiều. Nature Illusion Studio cho phép bạn vượt qua ranh giới đó và tự tạo cho mình các khung cảnh sống động, mang sự thích thú trong những ngày nghỉ trở về với cuộc sống hiện tại.

+ Hiệu ứng thiên nhiên thực

Tất cả hiệu ứng được tái tạo với độ chính xác cao, do đó các gợn sóng trên mặt nước hay sự chuyển động huyền ảo của không khí được tái hiện giống như nó hiện hữu trong cuộc sống

+ Chia sẻ với người khácĐiều tốt nhất là bạn có thể chia sẻ sự thích thú với người khác. Bạn có thể tạo screensaver và tặng nó như là một món quà cho người yêu hay bạn bè, phát hành nó trên website để cho khách hay khách hàng của bạn tải nó miễn phí

Dễ sử dụngNature Illusion Studio cung cấp cho bạn môi trường thiết kế trỏ-và-click. Chỉ với vài click bạn có thể thêm vào nhiều hiệu ứng nước khác nhau, hiệu ứng thời tiết như tuyết và mưa, và âm thanh nền tái hiện lại các hiện tượng tự nhiên với độ chính xác và tính hiện thực rất cao

+ Kết quả tuyệt vời
Kết quả cuối cùng rất thực và là một sự trình diễn độc đáo có thể lưu như là 1 screensaver, một file thực thi độc lập, hay là 1 file AVI hay GIF động và có thể được phân phối cho người khác, những người có thể khâm phục sự sáng tạo của bạn.

Một số chức năng chính:
Hiện hành tới 6 hiệu ứng vào 1 bức ảnh
Thêm đối tượng động vào ảnh . Hỗ trợ ảnh động GIF
Thêm hiệu ứng thời tiết tuyết , mưa
Thêm hiệu ứng âm thanh như chim , vẹt , nước
Thư việ những hiệu ứng : Thác nước , Suối , Sông , Lửa , Sương mù
Lưu sáng tạo của bạn thành màn hình chờ , or xuất ra file GIF hoặc file AVI
Tạo ra những đối tượng có thể sử dụng trong Water Illusion Screensaver , hoặc Ace Pro Screensaver Creator
Làm việc với Windows Vista, Xp, 2000, Me, NT, 98, 95

Download : Setup newest.
Portable version : Hotfile (6.29 MB).

Copied from Softhay.