Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Sân khấu ” This is Us” trước đêm diễn

Sân khấu ” This is Us” trước đêm diễn

This is us, tour lưu diễn trên thế giới quảng bá cho album cùng tên của ban nhạc Backstreets Boys đã đi qua 20 quốc gia châu Âu và gần 10 quốc gia châu Á. Điểm dừng chân tiếp theo của BSB tại sân vận động Quân khu 7 đêm ngày 24/03 và tại sân vận động Mỹ Đình đêm 26/03. Lần đầu tiên, một chương trình ca nhạc có quy mô hoành tráng tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.
Tại sân vận đông Mỹ Đình, những công nhân, kỹ thuật của Fantasies đang âm thầm lắp đặt hoàn thiện sân khấu BSB để chuẩn bị cho đêm diễn được mong đợi nhất này.
Toàn bộ sân khấu đang trong qua trình thi công
Âm thanh là một yếu tố cực kỳ quan trọng và đòi hỏi những yêu cầu rất khắt khe trong các chuyến lưu diễn của BSB . Khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời với hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng các chuyên gia sản xuất âm thanh hàng đầu thế giới Butterfly Outline, Funktion One chuyên dùng cho các tour diễn của các ban nhạc rock như Oasis, Foo fighter, hay các ca sỹ Mc Cartney, Amy Winehouse, Brian Adams hay tại lễ trao giải danh tiếng MTV Europe Music Award . Hệ thống loa được bố trí 32 loa Butterfly CDH 483 Hi – pack và 12 loa Mantas treo 2 bên sân khấu cùng 20 Sub 218. Bên cạnh đó để đảm bảo âm thanh đủ lớn cho 50,000 khán giả, 2 cụm loa Funktion One mỗi bên 12 Resolution 5 và 3 loa Resolution 4 cộng với 4 loa trầm F 218 và 4 loa F 218 MK2 dành riêng cho khán giả ngồi trên khán đài.
Một số hình ảnh sân khấu BSB đang trong giai đoạn thi công
Phương Ng